จอง ยงฮวาคือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนเอ็นท์ไม่ติด?

Posted: May 9, 2011 in จอง ยงฮวา, C.N.BLUE, drama, entertrainment, Jong Hong Hwa, korea, news
Tags: , , ,

เมื่อ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา จอง ดงยอง เผา จอง ยงฮวา วง CNBLUE ผ่านรายการ Dalgona ทางสถานี SBS และบอกว่าสาเหตุที่เขาเอ็นทรานซ์ไม่ติดนั้นเป็นเพราะยงฮวา เขากล่าวว่า ‘ตอนที่เราเรียนอยู่ เขาสัญญาว่าจะไปดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกันก่อนการสอบ 100 วัน เราก็ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน’

จอง ดงยอง กล่าวต่ออีกว่า ‘เมื่อเหลือ 50 วันก่อนการสอบเอ็นท์ ยงฮวาบอกว่า เราต้องฟื้นฟูร่างกาย แต่ว่าเราไม่มีเงิน เราจึงกินซุปกับข้าวและไม่ไปเรียน และสัปดาห์สุดท้าย เราไปกิน gizzard shad (อาหารที่ทำจากปลา) ด้วยกันเพราะยงฮวาเกลี้ยกล่อมให้ไป’

และตามด้วย ‘และก่อนวันสอบ เรารู้ว่าต้องอ่านหนังสือ แต่ยงฮวาก็บอกว่าเราต้องไปผ่อนคลายก่อนสอบ เราต้องออกไปช็อปปิ้งสิ ดังนั้นเราจึงออกไปช็อปปิ้งกัน’

จอง ดงยอง จึงเอ่ยถามยงฮวาด้วยน้ำเสียงโมโหนิด ๆ ว่า ‘ตอนนี้นายก็ทำเงินได้มากมาย แล้วนายจะรับผิดชอบอนาคตของเรายังไงดี?’ และกล่าวติดตลกทิ้งท้ายว่า ‘จริง ๆ แล้ว เมื่อเราอยู่กับยงฮวาสุดหล่อ เราจะมีสาว ๆ ล้อมรอบเสมอ เราจึงทำตัวติดกับเขาเพื่อผลประโยชน์น่ะครับ’ ทำให้ผู้ชมทั้งห้องส่งหัวเราะกันไม่หยุด

ที่มา : kpopular

Leave a Reply

