อดีตสมาชิกวง H.O.T. Jang Woo Hyuk เผชิญหน้ากับ Jung Yong Hwa แห่งวง CNBLUE

Posted: June 1, 2011 in จอง ยงฮวา, C.N.BLUE, Jong Hong Hwa, korea, Music
Tags: , , , , , ,

อดีตสมาชิกวง H.O.T. Jang Woo Hyuk เผชิญหน้ากับ Jung Yong Hwa แห่งวง CNBLUE

Jang Woo Hyuk อดีตสมาชิกวง H.O.T. เผชิญหน้ากับ Jung Yong Hwa แห่่งวง CNBlue เมื่อวานนี้ในตอนหนึ่งของรายการ Night After Night ทางช่อง SBS Jang Woo Hyuk กล่าวว่า “จงยงฮวาเหมือนเป็นคนเสแสร้งเลยนะ เขาสุภาพมากๆ ตอนที่ทักทายผมวันนี้ที่ห้องส่ง แต่มันเคยมีเหตุการณ์หนึ่งที่เขาทำให้ผมรู้สึกโกรธครับ”

Jang Woo Hyuk เล่าว่า “ ผมขอให้นักร้องรุ่นน้องหลายคนส่งข้อความสนับสนุนการเปิดโฮมเพจของผม แต่ถึงงั้นก็เถอะ Jung Yong Hwa แห่่งวง CNBlue ปฏิเสธคำขอของผม และผมก็อยากรู้ครับว่าทำไม”

“คุณปฏิเสธคนสำคัญอย่างคุณ Jang Woo Hyuk แห่งวง H.O.T. ได้ยังไง?” H.O.T. เคยเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในยุค 90 และคงไม่เป็นการกล่าวเกินจริงเลยที่จะบอกว่าพวกเขาเป็นคนทำให้เกิดการคลั่ง ไอดอลในวงการเพลงเกาหลีขึ้น

พอเห็นหน้าที่ร้อนรนของเขาแล้ว Jang Woo Hyuk ก็แกล้งต่อ “เห็นด้วยว่าวงที่เป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวันคือ CNBlue แต่ทำไมคุณต้องปฏิเสธด้วย?” Jung Yong Hwa ให้เหตุผลว่า “ผมไม่ทราบเรื่องนั้นจริงๆ นะครับ ถ้าผมทราบ ผมก็คงส่งข้อความเข้าไปแล้ว” เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าคนอื่นๆ ในห้องส่งกำลังสนุกที่ได้แกล้งหนุ่มหัวหน้าวงกัน Kim Tae Woo สมาชิกวง g.o.d. พูดอย่างขำๆ ว่า “เขาต้องเริ่มร้องไห้แน่เลยถ้าเราหยอกเขามากกว่านี้อีกนิด”

ระหว่าง ตอน Kwanghee ก็พูดด้วยว่า “เขา บอกว่าเขาอยากสนิทกับผม แต่ไม่เคยตอบข้อความของผมทันทีเลยสักครั้ง นอกจากนั้นนะครับ ข้อความตอบกลับของเขาก็สั้นแค่หนึ่งคำ มันทั้งน่าน้อยใจและทำให้ความนับถือตัวเองของผมลดลง” Kim Tae Woo กล่าวเพิ่มด้วยว่า “เขาตอบข้อความผมช้าไปหนึ่งวันครับ และมันเป็นการตอบกลับแบบไม่เต็มใจด้วย”

Jung Yong Hwa ชี้แจงว่า “ผมไม่มีมือถือครับ ผมใช้เครื่องเล่น MP3 เพราะงั้นผมต้องหาจุดที่มีสัญญาณ Wi-Fi เพื่อส่งข้อความ แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ผมก็เพิ่งทำเครื่องเล่น MP3 หายและซื้อเครื่องใหม่ เพราะงั้นผมจึงไม่มีเบอร์ของใครเลยครับ

Source : hotshotlover30 ll revgail @soompi
Credit : ouichan YongSeoThailand @ Pantip
Re-post : YonGade @CNBLUETHAILAND
http://www.cnbluethailand.com/
PLEASE DO NOT HOT LINK & TAKE OUT WITH FULL CREDITS !!

Leave a Reply

