คิม ฮีชอล เผยเรื่องราวชีวิตรักผ่านรายการ Strong Heart

Posted: June 8, 2011 in entertrainment, korea
Tags: ,

 

คิม ฮีชอล (김희철) วง Super Junior เผยเรื่องราวชีวิตรักผ่านรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS ฮีชอลกล่าว ว่าประสบการณ์ความรักของเขาค่อนข้างแตกต่างจากที่คนอื่นคิด แม้จะทำให้แฟน ๆ รู้สึกเศร้าแต่เขาก็เผยว่าตั้งแต่เดบิวท์เขาเคยคบหาดูใจกับบุคคลในวงการ แต่ความสัมพันธ์ของเขามักจบลงเมื่อเขาตั้งคำถามกับคู่เดทของเขาว่า ‘คุณชอบผมจริง ๆ หรือเปล่า?’ ลี ยองอา เพื่อนสนิทของฮีชอลกล่าวว่า ‘ฮีชอลจะเป็นคนที่ปฏิบัติตัวกับเพื่อนฝูงดีกว่าคนที่เขาชอบ’ ฮีชอล กล่าวว่า ‘ผมเป็นคนขี้อายครับและถ้าแฟนผมโกรธขึ้นมาผมก็แค่จูบเธอ ถ้าผมอยากซื้อของขวัญให้เธอ ผมจะรู้สึกกังวลมากแต่พอผมพบเธอผมก็แค่พูดว่า อ่ะ เอาไปสิ แล้วก็โยนมันให้เธอครับ’ ฮีชอลถูกถามอีกว่าเขาจะทำยังไงหากแฟนสาวขอเลิกกับเขา ‘ผมก็คงต้องปล่อยไปครับ ผมไม่อยากเลิกแต่ผมก็คงรั้งเธอไว้ไม่ได้’ เขาเผยต่ออีกว่า ‘Sulli อายุน้อยกว่าผม 11 ปี แต่เธอเคยถามผมว่า มันเป็นเรื่องดีใช่มั้ยคะตราบใดที่ฉันไม่ออกเดทกับผู้ชายแบบพี่?’ ฮีชอล เผยอีกว่า ‘ปี 2010 ผมคบกับเซเลบริทตี้คนหนึ่ง ผมคิดว่าถ้าหากมีข่าวรั่วออกไปจะทำให้เธอเสียหายมากกว่าผมดังนั้นผมจึงอยาก ปกป้องเธอ ผมจึงไปพบกับ CEO และนักข่าวเพื่อปรึกษาเรื่องดังกล่าว ผมขอให้พวกเขาลงข่าวว่าผมแค่ตามจีบเธอหากข่าวรั่วไหลออกไป สำหรับความสัมพันธ์ครั้งนั้นผมไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอเท่าที่ควร เวลาที่เธอโทรหาผมผมจะบอกว่ากำลังประชุมอยู่และวางสายเธอไป ตอนนี้ผมโสดสนิท ถ้าหากต้องเดทกับใครอีกครั้ง ผมไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงสำหรับการคบหาดูใจกับใครสักคน’ ชินดง เพื่อนร่วมวงให้ความเห็นที่ทำให้ทั้งห้องส่งหัวเราะว่า ‘พวกเธอคงคิดว่าจะสามารถเปลี่ยน คิม ฮีชอล ได้ ดังนั้นหลังจากพยายามอย่างหนักถึงสามเดือนพวกเธอก็ทิ้งเขาไปเพราะไม่มีอะไร เปลี่ยนไปแม้แต่น้อยครับ’ ที่มา : kpopular.com

Leave a Reply

