ยงฮวาแห่ง CNBLUE เผยประสบการณ์ความรักอันแสนเจ็บปวดในอดีต ผ่านทางรายการ “Night After Night

Posted: June 21, 2011 in จอง ยงฮวา, entertrainment, korea
Tags: , ,

ยงฮวาแห่ง CNBLUE เผยประสบการณ์ความรักอันแสนเจ็บปวดในอดีต ผ่านทางรายการ “Night After Night

ยง ฮวาแห่งวงซีเอนบลู ได้แชร์ประสบการณ์ความรักอันแสนเจ็บปวด จากเรื่องในอดีตคล้ายคลึงกับเรื่องของ Kikwang แห่งวง B2ST ในรายการ “Night After Night“

ยงฮวาได้เริ่มกล่าว ผมมีผู้หญิงคนนึงที่ชอบดังนั้นผมจึงเข้าไปจีบเธอ เค้ากล่าวต่อว่า ผมจับมือเธอและหลังจากที่ยืนยันความรู้สึกของเธอกับฉัน เราก็มีการออกเดท ผมไม่ขอเธอเป็นแฟนเลยทีเดียว แต่ผมก็บอกเธอเป็นนัยๆ วันนึง ผมเจอเธอโดยบังเอิญและเห็นว่าเธอมีแฟนแล้ว แม้ว่าเธอจะทำเหมือนเธอชอบผม

เค้ากล่าวเสริมว่า ผมส่งข้ิอความถึงเธอว่า คุณทำแบบนี้ได้ยังไง? และเธอก็ตอบผมกลับมาว่า ฉันเสียใจ

ยง ฮวารำพึงว่า ผมควรจะถามถึงความสัมพันธ์ของเธอและเขา ผมรู้สึกโง่ที่ตะโกนใส่เธอ ผมบ้าคลั่งเมื่อผมรู้ความจริงว่า ผมไม่สามารถจะเป็นเพื่อนกับคนที่ชอบได้

หลังจากนั้น เค้าได้พบว่าเธอได้เลิกกะแฟน และเธอต้องการจะเริ่มความรักครั้งใหม่กับเค้า แต่ความรู้สึกเค้ามันเจ็บปวดเกินไปจากครั้งที่แล้วที่จะพยายามเริ่มใหม่ได้

ดูเหมือนไอดอลชายเหล่านี้ จะมีอาการอกหักหลายๆครั้งมาก่อน

Source: TV Report via Nate
Thai Translation & Re-post : bubblebo@ CNBLUETHAILAND
PLEASE DO NOT HOT LINK AND TAKE OUT WITH FULL CREDITS!!!

Leave a Reply

