คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เคยซื้อชุดนักเรียนหญิงญี่ปุ่น ??

Posted: June 24, 2011 in entertrainment
Tags: , ,

คิมฮยอนจุง  (Kim Hyun Joong) เคยซื้อชุดนักเรียนหญิงญี่ปุ่น ??

ระหว่างการบันทึกเทปในรายการ “Happy Together” ทางช่อง KBS2 คิมฮ ยอนจุงได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมในห้องส่งรวมถึงพิธีกรในรายการ ด้วยการเปิดเผยว่า ในอดีตเขาเคยซื้อชุดนักเรียนหญิงของประเทศญี่ปุ่นด้วย เขากล่าวว่า เมื่อก่อนตอนที่พวกเราวง  SS501 เดินทางไปญี่ปุ่นครั้งแรกนั้น พวกเราได้เดินผ่านร้านขายเสื้อผ้าคอสเพลย์  ตอนนั้น ฮอยองแซงซื้อชุดเดรสแบบจีน ส่วนผมเองก็ซื้อชุดนักเรียนผู้หญิงของญี่ปุ่นครับ

เมื่อ เขาถูกถามว่าเคยลองใส่หรือไม่ เขาตอบว่า ผมซื้อมาดูเฉยๆครับ พร้อมกับแสดงท่าทีเขินอาย และกล่าวว่า พวกเรายังซื้อชุดคอสตูมแบบอื่นๆอีก เช่นชุดตำรวจ อะไรแบบนี้ครับ เพียงแต่ที่ผมซื้อชุดนักเรียนผู้หญิงเพราะคิดว่ามันเจ๋งดีอ่ะครับ

ฮอยอง แซงกล่าวเสริมว่า พวกเราซื้อชุดพวกนี้เพราะคิดว่าน่ารักดีครับ ไม่ได้คิดอะไร อย่างไรก็ตาม มีผู้คนที่เข้าใจผิดคิดว่าพวกเรากำลังจะซื้อไปให้แฟนของตัวเอง

อนึ่งรายการ “Happy Together” จะออกอากาศในคืนนี้ (23 มิถุนายน) เวลา 11:15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

และนี่คือตัวอย่างของเสื้อผ้าคอสเพลย์

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a Reply

