นิชคุณกับทอเรียเตรียมถ่ายภาพชุดแต่งงาน!

Posted: June 28, 2011 in นิชคุณ, วิคตอเรีย WGM, WGM
Tags: ,

รายการ We Got Married สัปดาห์นี้ คู่คุณทอเรียเตรียมถ่ายภาพชุดแต่งงานร่วมกัน โดยมีฉากแฟนเซอร์วิสเป็นฉากจูบสุดฮิตจากภาพยนตร์เรื่อง Spiderman

แฟน ๆ ต่างรู้สึกกังวลว่าทั้งคู่กำลังจะออกจากรายการเนื่องจาก f(x) และ 2PM กำลังยุ่งกับการโปรโมทอัลบั้ม

นิชคุณกล่าวว่า ‘เรา ยังไม่มีแผนจะออกจากรายการครับ เราจะตั้งใจทำชีวิตการแต่งงานของเราให้ดีต่อไปในอนาคต เรายังไม่มีแผนจะออกไปอย่างแน่นอนครับ ผมวางแผนจะรับงานแสดงแต่คิดว่าคงยากที่จะทำในปีนี้ ไม่เพียงแค่ผมแต่สมาชิกคนอื่นๆ  ก็เช่นกัน ตารางงานยาวไปจนถึงสิ้นปีเราจึงไม่มีเวลาว่างพอสำหรับทำกิจกรรมเดี่ยวครับ’

 

ที่มา : kpopular.com

Leave a Reply

