คิมแจอุค (Kim Jae Wook) เดินทางเข้ากรมทหารไปแล้ว เมื่อวานนี้

Posted: July 6, 2011 in คิมแจอุค (Kim Jae Wook)
Tags:

คิมแจอุค (Kim Jae Wook) เดินทางเข้ากรมทหารไปแล้ว เมื่อวานนี้

นักแสดงหนุ่ม คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ตัดผมสั้นเพื่อเตรียมตัวในการเข้ารับราชการทหารของเขา

เมื่อ วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของคิมแจอุคเปิดเผยผ่านทาง Tiwtter ว่า ‘ภาพสุดท้ายก่อนที่จะเข้ากรมทหาร’ พร้อมกับโพสภาพของคิมแตอุคในลุคผมสั้น และสวมเสื้อยืดคอวีแบบทหาร ในภาพนั้นเราจะได้เห็นคิมแจอุคยืนอยู่ที่หน้าศูนย์ฝึกอบรมทหารด้วย

นอก จากนี้ต้นสังกัดยังได้เปิดเผยโน๊ตที่คิมแจอุคได้เขียนทิ้งเอาไว้ก่อนเดินทาง เข้ากรมทหาร มาให้แฟนๆได้อ่านกันอีกด้วย โดยเขาเขียนไว้ว่า

‘เมื่อ คุณได้อ่านโน๊ตอันนี้ ผมคิดว่าผมคงเดินทางเข้าศูนย์ฝึกอบรมทหารไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมคิดว่าผมได้รับความรักจากแฟนๆจำนวนมากจนถึงตอนนี้ ผมจะไม่ลืมเรื่องนั้นครับ ผมเกือบคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผมจะหนีออกจากสังคม โลกของคนดังที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ถ้าคุณไม่ใส่ใจตลอดเวลา คุณก็จะทำลายตัวเองลง ณ ตอนนั้น ผมคิดว่าผมได้สูญเสียสิ่งสำคัญมากมาย และผมยังคงต้องอาศัยอยู่บนโลกนี้ต่อไป ขณะที่ผมเป็นทหาร ผมจะค่อยๆมองย้อนกลับไปช่วงที่ผมอายุ 20 ครับ หัวใจอาจจะเหี่ยวเฉาเมื่อขาดผม แต่รู้ไว้นะ ผมจะกลับมาปลุกหัวใจดวงนั้นให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง  ผมจะกลับมาหลังจากนั้นสองปีเป็นคนที่มีสุขภาพดี ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีเช่นกันนะครับ’

ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นข้อ ความต่างออกความเห็นกันว่า ‘ผมสั้นดูเหมาะกับเขานะ’ , ‘ดูแลตัวเองด้วยและกลับมาเร็วๆนะ!’ และ ‘ฉันจะรอคุณ’ เป็นต้น

หลังจาก 5 สัปดาห์ของการฝึกอบรมทหาร  คิมแจอุคจะเริ่มต้นปฎิบัติราชการทหารของเขาอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a Reply

