ละครเรื่อง Scent of a Woman ของสถานี SB

Posted: July 6, 2011 in ลี ดงวุก
Tags: ,

ละครเรื่อง Scent of a Woman ของสถานี SBS ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งทีมงานเดินทางไปถึงโอกินาว่าประเทศญี่ปุ่นเพื่อถ่ายทำฉากการออกเดทของ คู่พระนาง ลี ดงวุก และ คิม ซอนอา

คิม ซอนอา ให้ความเห็นเกี่ยวกับการร่วมงานกับ ลี ดงวุก ว่า ‘ฉันถ่ายทำฉากอื่น ๆ ไปหลายครั้งก่อนที่ ลี ดงวุก จะออกจากกรมค่ะ ตอนนี้เราได้ถ่ายทำละครด้วยกันแล้ว ฉันชอบมากค่ะ ฉันชอบที่มีเพื่อนร่วมงานอย่าง ลี ดงวุก ผู้ที่มีใบหน้าเหมือนดั่งรูปปั้น (หมายถึงความหล่อเหลา)’

ส่วน ลี ดงวุก กล่าวว่า ‘รุ่นพี่ คิม ซอนอา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงแก่ผมเยอะเลยครับ และผมรู้สึกประหม่าที่ห่างหายจากงานแสดงไปนานมาก ผมก็เลยรู้สึกปลื้มมากที่ได้ยินคำชมจากรุ่นพี่ บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปด้วยดีครับ ผมคิดว่างานน่าจะออกมาดี’

Scent of a Woman จะออกอากาศตอนแรก 23 กรกฎาคมนี้

ที่มา : kpopular.com

Leave a Reply

