จุนซู (Junsu) เป็นนายแบบให้กระเป๋ายี่ห้อ L’inoui ในเว็บ MJ Plus

Posted: July 11, 2011 in จุนซู (Junsu)
Tags:

จุนซู (Junsu) เป็นนายแบบให้กระเป๋ายี่ห้อ L’inoui ในเว็บ MJ Plus

เมื่อ วันที่ 6 กรกฎาคม 2011 สมาชิกของ JYJ คุณจุนซูได้มาเยือนร้านของเราด้วยตัวเอง เขามาโดยไม่ได้ติดต่อเราล่วงหน้า ซึ่งต่างจากดาราคนอื่นๆ เราต่างก็ตกใจกันมาก!

เขามาและดูโน่นดู นี่อย่างพิถึพิถันและกล่าวว่าเขาชอบทุกอย่างเลย จึงไม่สามารถตัดสินใจมาก่อนได้ ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเลือกกระเป๋าไป 3 ใบ – Bono Canvas Beige, Bono Pumo Gray และ Darin White เขายอมให้เราถ่ายรูปเขาโดยดี และเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เราจะตั้งตารอคอยกิจกรรมต่างๆของ JYJ ในอนาคตเช่นกัน!

Credit: mjplus + XiBoIIRYII
Translated & Shared by: JYJ3
Thanks to Cindy (TIP)
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

Leave a Reply

