ซอกกี้ จางกึนซอก (Jang Geun Suk ) เผย สุดเหนื่อย บ่น ไม่ไหวจะเพลีย หลังโหมงานหนักแทบไม่ได้หลับได้นอน

Posted: July 22, 2011 in จาง กึนซอก, Jang Geun Suk, korea, X You Are My Pet
Tags: ,

ซอกกี้ จางกึนซอก (Jang Geun Suk ) เผย สุดเหนื่อย บ่น ไม่ไหวจะเพลีย หลังโหมงานหนักแทบไม่ได้หลับได้นอน

ฮันรยูสตาร์หน้าหวานน้ำตาลเรียกพี่ จางกึนซอก ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Sports Chosun พร้อมกับเปิดเผยว่า  ที่ผ่านมาเขานั้นเหนื่อยมากหลังจากที่มีงานเข้ามาอย่างตลอดเวลา

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง “Mary Stayed Out All Night” เขาก็ได้เริ่มออกเดินสายทัวร์งานแฟนมีตติ้งไปตามประเทศต่างๆทั่วเอเชีย รวมถึงเริ่มต้นโปรเจคหนังเรื่อง “You’re my Pet” ยังไม่รวมการออกอัลบั้มเต็มชุดแรกของตัวเอง และงานโฆษณาแบบใช้นิ้วมือสิบนิ้วมานับก็นับไม่หมด  โดยเขาเผยว่า “มาลองนับดูดีๆ ผมมีวันหยุดเมื่อปีที่แล้วแค่ 25 วันเท่านั้นเองครับ”

นอกจากนี้ยังพูดถึงความเหนื่อยล้าจากงานอีกว่า “ คง จะมีแฟนๆคิดว่าผมน่าจะได้พักผ่อนถ้าไม่ได้เห็นผมออกทีวี แต่ปล่าวเลยครับ ผมยังคงทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ไปประเทศนู้นบ้างประเทศนี้บ้าง ญี่ปุ่นเอย ไต้หวันเอย สิงคโปร์เอย”

เขากล่าวเสริม “ตอน นี้ผมยุ่งมากเลยครับ และก็รู้สึกว่าการเดินทางที่มากขึ้นมันได้กลายเป็นเพื่อนคนนึงของผมไปแล้ว ผมรู้สึกว่าผมกำลังอาศัยอยู่ในชีวิตของใครสักคน ซึ่งมันก็น่าหดหู่เหมือนกันนะ”

แต่ในที่สุดเขาได้กล่าวส่งท้ายไว้ว่า “แต่ในที่สุดอะไรๆมันก็ดีขึ้นครับ เมื่อผมได้ถ่ายทำหนังเรื่อง “You’re my Pet” ผม สามารถมีเวลานอนหลับพักผ่อนเหมือนคนปกติได้ ตื่นสิบโมงชิวๆและเข้านอนตอนตีหนึ่งทุกวัน ผมได้เดินทางไปไต้หวันเพื่อพบแฟนๆระหว่างการถ่ายทำหนัง และได้ยินเสียงที่แฟนๆตะโกนร้องเรียกผม มันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งของคนที่นี่ และมันทำให้ผมมีความสุขมากมายเลยทีเดียว”

แหม ก็เจ้าพ่อคุณเล่นดังแบบไม่ลืมหูลืมตาซะขนาดนี้ ก็ต้องเหนื่อยหน่อยล่ะจ่ะ แต่ยังๆไงแฟนๆก็ยังคงเป็นกำลังใจให้เสมอนะ จริงมั้ยจ๊ะ สาวกซอกกี้ทุกคน !!

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a Reply

