แจจุง (Jaejoong) JYJ พูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะออกอัลบั้มร่วมกับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

Posted: July 25, 2011 in คิมฮยอนจุง, แจจุง (Jaejoong) JYJ
Tags: ,

แจจุง (Jaejoong) JYJ พูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะออกอัลบั้มร่วมกับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

ใน การสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้กับ Seoul NTN แจจุงแห่ง JYJ ได้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพร่วมกับคิมฮยอนจุงวง SS501 ด้วยการพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีอัลบั้มร่วมกันในอนาคต

แจจุ งถูกถามว่า “ถ้าหากคุณจะกำกับคอนเสิร์ตให้กับศิลปินคนอื่น จะมีใครที่คุณอยากเลือก” เนื่องจากเขาและคิมฮยอนจุงเป็นที่รู้กันว่าเป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน นักข่าวจึงเสนอชื่อคิมฮยอนจุง ซึ่งแจจุงตอบว่า “เพื่อนคนนั้นอาจจะอยากจะทำทุกอย่างด้วยตัวเองมากกว่า ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะกำกับเวทีด้วยหรือเปล่าแต่ผมคิดว่าในไม่นานนี้หรอกครับ”

เขา กล่าวต่อว่า “ผมเพิ่งดื่นกับฮยอนจุงไปเมื่อไม่กี่วันก่อนและเราก็พูดถึงการออกอัลบั้ม ร่วมกัน จริงๆแล้วเราได้เคยพูดถึงเรื่องมาสักพักใหญ่ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะอย่างนั้นจึงมีข่าวลือว่าเขาจะมาร่วมเอเจนซี่เดียวกับพวก เราเมื่อเขายังไม่ได้ไปอยู่กับต้นสังกัดใดๆ (หัวเราะ) แต่ผมคิดว่ามันคงจะสนุกดีถ้าได้ทำงานร่วมกับเขา ไม่ได้คิดถึงเรื่องกำไรอะไร แต่ผมอยากจะเล่นคอนเสิร์ตกับเขาเพื่อแฟนๆของเรา ผมสามารถกำกับมันได้”

เมื่อ ถามถึงรายชื่อเพื่อนในวงการอันยาวเหยียดของเขา เขาตอบว่า “คนในวงการของเกาหลีไม่ค่อยได้ติดต่อกับคนในวงการญี่ปุ่นเท่าไรนัก แต่มันอาจจะเป็นด้วยว่าไม่มีโอกาสมากนัก ผมก็เหมือนกัน ไม่ได้มีเพื่อนมากเท่าใดนัก และก็แค่ว่าเพื่อทั้งหมดของผมเป็นคนที่มีชื่อเสียง เพื่อนๆผมสนใจในเรื่องแฟชั่น การเต้น การแสดงอย่างมาก คนในอาชีพเดียวกันก็มีความคิดคล้ายๆกัน ดังนั้นผมจึงเป็นเพื่อนกับพวกเขาไปโดยปริยาย”

Source + Photos: Seoul NTN via Nate
Eng-trans: Allkpop
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

Leave a Reply

