ยูจิน และ กี แทยอง เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์กลางกรุงโซลที่อันยาง กยองคิโด

Posted: July 26, 2011 in entertrainment
Tags:

23 กรกฎาคมนี้ ยูจิน และ กี แทยอง เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์กลางกรุงโซลที่อันยาง กยองคิโด

กี แทยอง กล่าวขอบคุณแฟนคลับและนักข่าวว่า ‘ขอบคุณที่อุตส่าห์มาร่วมงานนะครับแม้อากาศจะร้อนมาก ๆ’ ส่วนภรรยา ยูจิน เสริมว่า ‘เราจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีในอนาคต ขอบคุณมากนะคะ’

และทั้งคู่ก็จูบกันต่อหน้าแฟน ๆ เวลาประมาณบ่ายโมงตรงทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งน้องชายของยูจินพร้อมเพื่อน ๆ ก็ร่วมร้องเพลงอวยพรในงาน ตามด้วย แทยัง วง Big Bang ซึ่งแต่งเพลงมาเพื่อร้องในงานนี้โดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ให้สัญญาณถึงการแต่งงานครั้งนี้ไว้ โดย กี แทยอง เขียนบนแฟนคาเฟ่ว่า ‘ผมพบใครคนหนึ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด ใครคนที่ผมสามารถสร้างครอบครัวร่วมกับเธอได้ หญิงสาวที่ฉลาดและจริงใจ หญิงสาวที่น่าจะให้เกียรติสามีของเธอ และสามีที่จะห่วงใยและยกย่องภรรยาของเขา บางคนที่ผมไม่เคยจินตนาการว่าเธอจะเข้ามาในชีวิตผมแล้ว’

ส่วน ยูจิน ก็เขียนในทำนองเดียวกันว่า ‘ฉันพบกับใครบางคนที่ฉันอยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วย เขาคือคนที่เติมเต็มในส่วนที่ฉันขาดไป’

ทั้งคู่เริ่มคบหากันในเดือนมกราคมปี 2010 หลังจากละครเรื่อง Making a Lover ของสถานี MBC จบลงไป ทั้งคู่ได้ไปโบสถ์แห่งเดียวกัน และหลังจากนั้นหนึ่งปีครึ่งก็เริ่มคบกัน ยุโรปคือสถานที่ทั้งคู่เลือกใช้เป็นสถานที่ฮันนีมูน

 

 

 

ที่มา : kpopular.com

 

Leave a Reply

