พัคมินยอง (Park Min Young) เผยว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทกับเจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD

Posted: August 17, 2011 in พัคมินยอง (Park Min Young), City Hunter, entertrainment, korea, Music, SNSD
Tags: , , , ,

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทกับเจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD 

นักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) เปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เธอเป็นเพื่อนสนิทของเจสสิก้า (Jessica) แห่งเกิร์ลกรุ๊ปวง SNSD

เมื่อ วันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พัคมินยองได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของวง SNSD ณ Olympic Gymnasium ในกรุงโซล ความเป็นจริงแล้วในเวลานั้น พัคมินยองกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำละครเรื่อง SBS ‘City Hunter’ ซึ่งใกล้จะถึงตอนอวสาน แต่พัคมินยองก็ยังสละเวลาที่น้อยนิดของเธอ เพื่อไปดูคอนเสิร์ตของวง SNSD และให้การสนับสนุนเพื่อนสนิทของเธออย่างเจสสิก้านั่นเอง

พัคมิ นยองได้เปิดเผยว่า ‘ฉันสนิทกับเจสสิก้ามากๆ เลยค่ะ แม้ว่าจะอยู่ดูคอนเสิร์ตไม่ได้จนจบงาน ฉันก็จะไปที่งานคอนเสิร์ตเพื่อเชียร์เธอค่ะ ความจริงแล้วพวกเราสนิทกันมาตั้งแต่ก่อนเจสสิก้าเดบิวต์อีกนะคะ ตอนแรกที่ฉันได้พบกับเธอ ตอนนั้นฉันเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ส่วนเธอเป็นนักเรียนมัธยมค่ะ เธอคือ ‘น้องสาว’ ที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทของฉันค่ะ และฉันจะบอกกับเธอว่าฉันต้องการให้เราสนิทกันค่ะ’

พัคมิ นยองกล่าวเสริมว่า ‘ฉันเป็นคนขี้อายค่ะ ดังนั้นต้องใช้เวลาอยู่พักหนึ่งเลยกว่าเราจะสนิทกันค่ะ แต่ในตอนนี้ ฉันคิดว่าเธอคือเพื่อนแท้ค่ะ เธอมักจะมาเยี่ยมที่บ้านของฉันบ่อยๆ พวกเราจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะพวกเรานั้นยุ่งมากๆ ค่ะ แต่ทุกครั้งที่ฉันได้พบเธอ เธอก็น่ารักมากๆ เลยค่ะ แม้ว่าตอนนี้เจสสิก้าจะโตขึ้นและพูดจาเหมือนกับผู้ใหญ่ แต่ความน่ารักของเธอก็หายไปเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นค่ะ’

อนึ่ง พัคมินยองกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ KBS ‘Man of Honor’ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวถ่ายทำกันในเวลานี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a Reply

