นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) สวมบทเป็นพ่อแม่จำเป็น WGM

Posted: August 14, 2011 in นิชคุณ, วิคตอเรีย WGM, Super-starkorea, WGM
Tags: , ,

นิชคุณ (Nichkhun) วิคตอเรีย (Victoria) หมดแรง หลังต้องสวมบทเป็นพ่อแม่จำเป็น เลี้ยงลูกชาย 1 วันเต็มๆ

นิชคุณ (Nichkhun) และวิคตอเรีย (Victoria) ที่กำลังใช้ชีวิตแต่งงานจำแลง ถึงกับหมดแรงหลังต้องสวมบทเป็นพ่อแม่จำเป็นหนึ่งวัน

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ได้ ออกอากาศภาพนิชคุณและวิคตอเรียที่เดินทางไปเยี่ยมบ้านของคู่สามีภรรยา ไทเกอร์ เจเค และยุนมีแร ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว โดยในวันนี้ ทั้งคู่ต้องสวมบทเป็นพ่อแม่จำเป็นหนึ่งวันตามที่คู่สามีภรรยามอบหมายให้ทั้ง คู่สร้างความทรงจำที่ดีกับโจดัน ลูกชายของพวกเขา ซึ่งทั้งคู่ต่างก็พยายามตามวิธีของตัวเองเพื่อที่จะสร้างความสนิทสนมกับโจ ดัน

ใน ระหว่างนั้น นิชคุณกับวิคตอเรียก็ได้สั่งจาจังมยอน ของโปรดที่โจดันชอบมากินด้วยกัน ซึ่งโจดันก็ถึงขนาดเลียกินจาจังมยอนที่เหลือจนหมด สร้างความเอ็นดูให้กับนิชคุณ ด้านวิคตอเรียเริ่มเรียกร้องความสนใจจากนิชคุณบ้างด้วยการเลียนแบบการกินจา จังมยอนของโจดัน แต่นิชคุณก็ยังคงสนใจแต่โจดัน ถึงขนาดเรียกมาเช็ดคราบจาจังมยอนที่เลอะอยู่รอบริมฝีปากให้ ซึ่งก็ทำให้เขาเริ่มสนิทกับโจดันขึ้นเรื่อยๆ ทำให้วิคตอเรียรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นคนนอกจนต้องบ่นขึ้นมาว่า ไม่สนใจฉันเลย งั้นก็ไปอยู่กับโจดันละกัน

หลัง จากนั้น เมื่อคู่สามีภรรยา ไทเกอร์ เจเค และยุนมีแรกลับมา ยุนมีแรก็ทักขึ้นมาว่า เหมือนสีหน้าของทั้งสองคนจะดูแย่กว่าเมื่อกี้อีกนะ เรียกเสียงหัวเราะ ด้านนิชคุณกับวิคตอเรียจึงต้องส่งยิ้มแห้งๆ ให้ด้วยความอ่อนเพลีย

อนึ่ง ในช่วงท้ายของรายการวันนี้ นิชคุณ กับวิคตอเรีย ได้รับภารกิจพิเศษ Summer Special โดยทั้งคู่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะมัลดีฟส์

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a comment