“JYJ” เตรียมจัดนิทรรศการแสดงรูปภาพ เหตุ โดนปิดกั้นจากสื่อทางโทรทัศน์ !

Posted: August 8, 2011 in JYJ
Tags:

 

“JYJ” เตรียมจัดนิทรรศการแสดงรูปภาพ เหตุ โดนปิดกั้นจากสื่อทางโทรทัศน์ !

ในวันนี้ (8 สิงหาคม) ทาง C-JeS Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า สามหนุ่มเจวายเจ เตรียมจะจัดงานนิทรรศการรูปภาพภายใต้ชื่องานว่า  ‘Mine’

โดยทางตัวแทนได้เปิดเผยออกมาว่า “งาน นิทรรศการดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งจะจัดทั้งหมดสิบวันด้วยกัน โดยสถานที่จัดงานจะเป็นที่ อินซาแกลลอรี่ ในย่านชงโน กรุงโซล ซึ่งการจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้จะถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้พวกเขา ได้ติดต่อสื่อสารกับแฟนๆได้มากขึ้นอีกด้วย”

ทางด้าน แพคชางจู ซีอีโอของ C-JeS Entertainment ได้อธิบายว่า “เพราะว่ามีการเข้มงวดและควบคุมการออกอากาศทางรายการโทรทัศน์  ทำ ให้เกิดไอเดียในการจัดงานในครั้งนี้ขึ้นมา และแน่นอนว่าเรากะจะให้งานในครั้งนี้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับบรรดาแฟนๆที่ รอคอยพวกเขา รวมถึงแฟนๆชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวในเกาหลีด้วย”

สำหรับภาพที่จะถูกนำมาแสดงภายในงานนั้น จะเป็นภาพที่รวมรวมมาตั้งแต่การเดินสายทัวร์รอบโลกของพวกเขาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  ซึ่งพวกเขาได้กล่าวว่า “พวก เราอยากจะแบ่งปันความทรงจำดีๆที่แฟนๆจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น อเมริกา แคนนาดา เอเชีย มีให้กับเราให้ทุกๆคนได้ชมกัน พวกเราหวังว่า การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นตัวส่งผ่านความรู้สึกขอบคุณไปยังแฟนๆของพวกเราได้”

อนึ่ง สำหรับบัตรเข้าชมงานนั้น จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ http://www.c-jes.co.kr

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Leave a comment